Chăn điện Medisana HDW

2.200.000₫ 2.800.000₫
Tình trạng: Còn hàng
Mã sản phẩm: Đang cập nhật...
Hãng sản xuất: Medisana
Loại: Máy massage
Đặc điểm nổi bật
  • Hãng: Medisana (Đức)
  • Mua tại thị trường: Đức
  • Bảo hành: 12 tháng

Mua theo Combo - "Tiết kiệm hoàn hảo":

Chăn điện Medisana HDW
Bạn đang xem: Chăn điện Medisana HDW
2.200.000₫

Tổng tiền: 0

CHĂN ĐIỆN SƯỞI ẤM MEDISANA HDW

 
- Chăn điện Medisana HDW có màu sắc đẹp, dễ giặt với chế độ tự động tắt, 4 cài đặt nhiệt độ, kích thước 180 x 130 cm, có 2 mặt màu nâu và kem. Chăn điện sưởi ấm HDW mang lại sự ấm áp trong những ngày đông lạnh giá.
- Chăn điện sưởi ấm Medisana HDW một dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho mùa đông giá rét, phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chăn điện HDW có thể tự động ngắt sau 3 giờ giúp tiết kiệm điện và toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.
Chăn điện Medisana HDW được sử dụng đơn giản, không tốn nhiều điện như đèn sưởi hay quạt sưởi, làm ấm nhẹ nhàng.
Ưu điểm của chăn sưởi HDW
• Tiết kiệm năng lượng: Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các chăn sưởi chỉ cần có công suất thấp, trung bình khoảng 50 – 80 W, áp suất cao nhất khoảng 180W. Chăn điện Medisana HDW ấm lên nhanh chóng nhờ chức năng "Turbo-Heat" với 120 watt. Ngoài ra, chăn điện được trang bị bảo vệ quá nhiệt
• Bảo vệ sức khoẻ: Được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ (vải cotton, lông cừu, …), chăn sưởi có tác dụng không chỉ giữ ấm cho cơ thể người mà còn có giá trị kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh như thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp…
• 4 mức nhiệt độ khác nhau: chúng tôi đã thiết kế chăn điện HDW để bạn có thể chọn giữa 4 mức nhiệt độ để đáp ứng mọi nhu cầu
• Đảm bảo an toàn: Chăn sưởi HDM được chế tạo và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của CHLB Đức nên có thể sử dụng cho cả trẻ em, người cao tuổi hay phụ nữ có thai. Vật liệu sưởi được chế tạo theo công nghệ cao, mềm, nhẹ, chịu lực và toả nhiệt ổn định, an toàn cho sức khoẻ. Chất liệu mềm mịn phía trên có thể giặt được nhờ bảng điều khiển có thể tháo rời và tuân thủ Tiêu chuẩn Oeko-Tex 100. 
• Thiết kế hiện đại: Điểm HDW của XL-Cuddly Chăn với thiết kế hiện đại đơn giản với vẻ ngoài đảo ngược hai tông màu nâu kem
Thông số kỹ thuật:
•    Kích thước: khoảng 180 x 130 cm
•    Trọng lượng: xấp xỉ 1,7 kg
•    Công suất: 120 watt
•    Nguồn điện: 220 - 240/50 Hz
Chăn làm nóng khá nhanh, mất tầm 10-15 phút là bạn đã nằm trong chăn ấm đệm êm được.
Chăn điện Medisana có tính năng điều khiển nhiệt độ bằng điện giúp điều chỉnh chính xác nguồn cung cấp hơi ấm theo cài đặt đã chọn (1-2-3-4). 
Hai lớp ngoài của chăn 3 lớp được làm từ lông cừu siêu nhỏ mịn.
Chất liệu Medisana HDW dễ chăm sóc và bộ phận vận hành có thể tháo rời giúp chăn có thể giặt tay lên đến 30.
Medisana HDW tự động tắt sau 180 phút khởi động nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể chìm vào giấc ngủ ngon mà ko cần phải lo lắng.
Khi không cắm điện thì chăn điện Medisana có thể sử dụng như chăn bình thường.
Hướng dẫn sử dụng chăn điện sưởi ấm HDW
Cắm phích vào nguồn điện và bật chăn cho hoạt động, bạn có thể lựa chọn các nấc 1, 2, 3, 4 tuỳ theo ý của bạn. Khi bật đèn sẽ hiển thị báo sáng và chăn điện nóng dần lên. Để có thể đem đến một giấc ngủ ngon, bạn nên bật chăn 30 phút trước khi đi ngủ. Quá trình làm nóng sẽ được tăng lên khi bạn nằm lên hoặc có chăn phủ lên. Để tắt bạn có thể gạt cần điều khiển về số 0. Lúc này chăn điện sẽ tắt và đèn hiển thị cũng sẽ tắt, nếu không muốn sử dụng nữa bạn có thể tháo phích cắm ra khỏi ổ.
Cách bảo dưỡng và vệ sinh chăn điện hiệu quả
Chăn điện không giặt được mà chỉ có thể lau chùi. Để tránh hư hại cũng như được bảo hành sản phẩm bạn không tự ý tháo ra và cố tự sửa chữa. Trước khi lau chùi bạn nên tháo phích cắm ra khỏi nguồn điện. Để chăn điện luôn sạch có thể may lớp ga mỏng trải lên chăn điện.
Những lợi ích khi sử dụng chăn điện
Ngoài tác dụng giữ ấm, chăn đệm điện còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Theo các chuyên gia sức khỏe, chăn đệm điện giúp giảm các bệnh về xương khớp, giúp lưu thông máu, kích thích trao đổi chất, bảo vệ cơ thể người dùng khỏi rất nhiều căn bệnh thường gặp vào mùa đông như ho hen, cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản... Chăn đệm điện đặc biệt phù hợp với những đối tượng như người già, trẻ em và phụ nữ sau sinh.
Vì thế, đây chính là sản phẩm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mọi người thân trong gia đình bạn.
Nội dung đang cập nhật ...

Sản phẩm cùng loại Xem thêm sản phẩm

- 13%
Bồn Massage ngâm chân Beurer FB 65 foot spa
- 26%
Máy Đo Đường Huyết Medisana Meditouch 2
- 15%
Ghế matxa Medisana 88970 MCN Pro Shiatsu-Massagesitzauflage
- 20%
Bồn ngâm chân hồng ngoại Medisana FS 886
- 35%
Đồng Hồ Thông Minh Medisana Vifit Run Activity Tracker 79492
Miến phí vận chuyển Miến phí vận chuyển
Hỗ trợ 24/7 Hỗ trợ 24/7
Thanh toán bảo mật Thanh toán bảo mật

Đăng ký nhận tin

Đối tác chiến lược

Lựa chọn đối tác tin cậy và thương hiệu uy tín là kim chỉ nam trong chiến lược phát triển của Gia dụng G20

Zalo Hotline: 0944311558